บริษัท ซีเอ็มเอส โซลูชั่น จำกัด ผู้ให้บริการ การออกแบบ และติดตั้งระบบเสียง ชุดประชุม โปรเจ็คเตอร์ จอภาพสัมผัสอินเตอร์แอคทีฟ ระบบเสียงตามสาย ระบบห้องประชุม ห้องจัดเลี้ยง Digital Signage & Video Wall ระบบกล้องวงจรปิด

ที่นี่คือศูนย์รวม แหล่ง จำหน่าย เครื่องกระจายเสียงตามสาย ไร้สาย เครื่องเสียง เครื่องเสียงกลางแจ้ง ชั้นนำอีกที่หนึ่งของเมืองไทย ให้ท่านมีทางเลือกมากขึ้นหลากยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็น มิกเซอร์ เพาเวอร์มิกเชอร์ ลำโพง เครื่องขยายเสียง ศูนย์รวมอุปกรณ์ เครื่องเสียง PA จากต่างประเทศหลากหลายยี่ห้อ

อีกทั้งยังมีบริการรับ ออกแบบ ติดตั้งระบบเสียง ไม่ว่าการ ติดตั้งเครื่องเสียงในห้องประชุม, ระบบประกาศ, ระบบเสียงตามสาย, ระบบกระจายเสียง, เครื่องเสียงชุดเคลื่อนย้าย แบบต่างๆ ติดต่อทางเราได้ เวลาทำการ 8.30น. – 17.30น

เรา เป็นบริษัทฯ ที่ดูแลด้านงาน ติดตั้งระบบเสียง ติดตั้งระบบเสียงตามสาย และยังเป็น ตัวแทนจำหน่ายเครื่องเสียง สินค้า เครื่องเสียง จากต่างประเทศ และในประเทศในแบรนด์ เช่น DPAJBL,  TOACROWNREALCraftaudioAudio Center, และอื่นๆ รวมถึงสินค้าที่เกี่ยวข้องทางด้านระบบเสียง

ทางบริษัทยังเป็นผู้ดูแลด้านงาน ติดตั้งระบบกล้องวงจรปิด และยังเป็นตัวแทนจำหน่ายกล้องวงจรปิด เครื่องบันทึกภาพระบบกล้องวงจรปิด ระบบโทรทัศน์วงจรปิด และอุปกรณ์ระบบงานติดตั้ง ทั้งระบบ IP Network และระบบ Analog ทุกงานติดตั้งรับรองความพึงพอใจและมีบริการหลังการขายทุกงาน